Sunday, August 25, 2013

Đêm ngày thứ bảy

Như đúng hẹn từ trước, Long đã đến gặp Nô và nhận lời giúp nô như kịch bạn mà hai người đã thõa thuận trước đó.
Nô hồi hộp, vì Long là người bạn mới quen, và không biết lai lịch như thế nào. Chỉ quen qua mạng và anh Long này cũng không muốn nô biết mặt trong lúc chơi theo kịch bản. Đành liều vậy, dù sao thì nô cũng không có gì để mất vì mọi giấy tờ quan trọng nô đã đưa ông chủ giữ hết.
Một mình ngồi trong phòng chờ đợi, dụng cụ dây trói, roi và bị mắt chuẩn bị sẵn, và không quên chuẩn bị máy quay phim để giu lại những thước phim lúc Nô bị hành hình để cho ông chủ xem.
Sau khi nghe tiếng gõ cửa ngoài phòng như đúng kịch bản, Nô liền ra mở cửa và gõ lại 3 tiếng để thông báo cho Long biết phải đứng ngoài chờ 3 phút mới được vào. Trong lúc Long còn đứng ngoài, Nô cởi nhanh chiếc quần đùi vào cái áo ba lỗ đang mặc trên người ra và kề cả chiếc quần lót mới tinh. Thân người trần truồng, Nô lẳng lặng tiến đến góc phòng, cạnh chiếc cửa sổ đang đóng kín và phủ rèm kín và quỳ úp mặt vào cửa sổ, hai tay không quên đưa ra sau lưng. Quỳ một chút, thì Long gõ tiếp 3 tiếng báo hiệu là sẽ vào, không nghe tiếng gõ trả lời, Long biết là có thể vào phòng, hắn đẩy cửa bước vào và không quên khóa chặt cửa lại.
Long thì cao ráo, thân mình lực lưỡng, đeo khẩu trang che kín mặt kèm mắt kính đen, nên không thể nào nhận ra mặt của hắn. Hắn tiến lại chỗ Nô đang quỳ, và lấy dây trói chặt hai cổ tay Nô đang đưa ra sau lưng, và không quên lấy vải bịt chặt mắt của Nô. Như lời đề nghị trước của Nô, hắn liên lấy máy quay mà Nô chuẩn bị sẳn, set up, và bắt đầu quay toàn bộ những cảnh mà hắn bắt đầu thực hiện cho Nô. Sau khi bật máy quay, hắn tiến lại gần Nô, lúc này vẫn đang quỳ, hai tay bị trói sau lưng, mắt bị bịt chặt. Hắn nắm tóc của Nô kéo Nô xoay người ngược lại, Nô ngoan ngoãn làm theo như kịch bản đã thõa thuận trước.
Sau khi nắm tóc xoay người Nô, hắn tìm lấy roi da, mà Nô đã chuẩn bị sẵn, và đánh mạnh và ngực của Nô 10 cái đau điếng, sau đó, hắn bắt Nô đứng dậy, và tiếp tục đánh liên tục, từng hồi, lúc thì lằn roi quết lên ngực, lúc thì trúng bụng, lúc thì trúng dương vật đang từ từ cương cứng lên của Nô làm Nô khôing khỏi nảy giật người, nhưng tràn đầy phấn khích, lúc thì nhát roi rơi xuống chân và đùi. vì mắt bị bịt kín, nên Nô không thể biết trước được nhát roi tiếp theo sẽ đánh vào đâu...
Bị đánh liên tục khoảng tầm 10 phút, hắn ngưng lại và cởi trói hai tay và trói treo hai tay lên trần nhà. Cả thân người của Nô bây giờ bị treo căng ra, hai chân chỉ vừa chạm sàn nhà. Hắn tiếp tục đánh vào lưng, mông, đùi sau...khoảng 10 phút và để nô treo lủng lẵng như vậy suốt 3 giờ sau đó....
Lúc này toàn bộ cơ thê Nô đầy chi chít những lằn roi đỏ. Sau 3 giờ, nhiều lằn roi đã mờ đi, hắn cởi trói và nắm tóc Nô kéo nằm sấp lên giường. Chiếc giường nệm bên trên đã được bưng ra ngoài, chỉ còn lại một lớp ván cứng. Hắn kéo nô nằm sấp lên giường và trói hai tay hai chân Nô căng ra 4 góc giường và dùng roi mây đánh tiếp cho có nhiều lằn nổi lên khắp người, từ vai, lưng đến mông đùi và bắp chân. Sau đó, hắn để Nô trói nằm đó 2 giờ nữa và bắt đầu nhễu sáp nóng lên khắp lưng người. Khi sáp đông lại, hắn lại dùng roi đánh cho tróc hết lớp sáp đó và mở trói cho Nô. Sau đó tiếp tục trói ngữa Nô lại, hai tay hai chân căng ra 4 phía của góc giường. Như lời đề nghị của Nô, hắn dùng dây trói dương vật và balls của Nô lại, kéo căng nhẹ xuống dưới chân bên dưới, và dùng roi mây đánh lên ngực, bụng, đùi của Nô cho có nhiều lằn. tiếp theo hắn dùng sáp nóng nhễu đầy lên trên phần sinh dục của Nô, và mở dây trói dương vật và sục giúp Nô trút những tinh khí bị dồn nén nảy giờ. Nô run giật thân thể từng hồi và bắn từng luồng tinh khí ướt hết bụng. Hắn để lỏng dây trói để nô có thể tự tháo dây và tắt máy quay phim. Sau đó hắn ra về, không quên bỏ lại tiền share khác sạn mà Nô đã đặt. Lúc này trời cũng đã sáng.
Sau khi được nới lỏng dây trói, Nô phấn khích, và lịm đi chốc lát, không thèm ngồi dậy tháo dây và mở bịt mắt.
Trong chốc lát tận hưởng sự sung sướng cực độ, Nô tỉnh dậy và tự tháo dây trói và bịt mặt, tiến ra nhà vệ sinh và tắm rửa lại. Thân hình lúc này chi chít những lằn roi, những làn nước mát lạnh đau rát xối lên nhưng lằn roi đó, làm Nô phấn khích cực cùng. Sau tắm xong và mặc lại quần áo tươm tất, Nô không quên check lại máy quay phim mà Long đã quay tối hôm qua, và thích thú vì có những kỷ niệm đẹp và quà cho ông chủ minh.
Nô xem lại, và thử xem mặt của Long, nhưng vô ích, thân hình long to lớn thật, nhưng hắn bịt mặt và đeo kính đen nên không tài nào mà Nô nhận ra mặt của hắn, nhưng du sao thì hắn cũng đã giúp Nô giải tỏa phần nào ước muốn được hành hạ bấy lâu nay từ trong đáy lòng....

P/s: boss/slave nào muốn hành hạ Nô hay muốn được làm Nô như bên trên thì đừng ngại chia sẻ thông tin theo yêu cầu của page nhé. Nếu có diễn viên phù hợp, page sẽ trực tiếp liên hệ qua email cá nhân . http://dairy-of-my-friend.blogspot.jp/2013/02/general-information-thong-tin-tong-quat.html

No comments:

Post a Comment