Saturday, August 3, 2013

Bị trói trong bóng đêm 1

Tied in the Dark (1)
Bị trói trong bóng đêm
I woke in a dark room.  I couldn’t move my hands or feet because I was tied spread-eagle  The guy I was talking to at the bar said he would give me a ride back to my dorm.  The last thing I remembered was drinking a beer he handed me in the car.  He probably drugged me because my head hurt awful bad. I remembered I told him spring break started tomorrow so he would know he could keep me at least a couple weeks before anyone started looking for me.
Tôi tỉnh giấc trong một phòng tối. Cả hai tay lẫn hai chân của tôi không thể nào di động được do đã bị trói chặt căng ra hai bên. Tôi vẫn còn nhớ có một gã đã nói sẽ cho tôi quá giang về nhà, và điều duy nhất còn sót lại trong đầu tôi lúc này là hắn đã đưa 1 cốc bia mời tôi uống khi tôi ngồi trong xe hắn trên đướng về nhà. Có vẻ hắn đã bỏ thuốc ngủ, chuốt mê tôi vì lúc này đầu óc vẫn còn choáng váng. Tôi vẫn nhớ là tôi đã từng nói với hắn là tôi sẽ được nghỉ Xuân  vào ngày mai và hắn có thể giữ tôi vài tuần trước khi có ai đó bắt đầu tìm kiếm tôi.




I struggled alone in the dark for what seemed like hours.  Finally I sensed a figure in the shadows.  The figure held a heavy paddle and started beating my ass with a slow steady rhythm.   I jerked and screamed at the pain of each stroke but the figure in the shadows just laughed and kept up the steady beating.
Tôi cố gắng vùng vẫy gần cả mấy tiếng đống hồ, gần như vô vọng, không có bóng người ngoại trừ tôi với toàn thân trần truồng như nhông ra. Cuối cùng, tôi cũng nhận ra mốt bóng người, từ từ tiến lại gần tôi. Bóng người đó cầm một thứ gì đó giống mái chèo và bắt đầu dùng thứ đó đánh mạnh vào mông tôi từng cái từng cái một. Tôi oằn người lại và rên thét lên một cách đau đớn sau mỗi cú đánh như trời giáng đó, nhưng cái bóng gã đó chỉ cười một cách sung sướng và mặc kệ tôi rên la như thế nào, hắn cứ tiếp tục đều đặn, từ từ, đánh từng nhát chan chát vào mông tôi.
A!......A!.....Ui dza!.....Á!.....Á!......Ứ!......Á!.....A!....Á!......Á!..........Áaaa!!






The guy in the shadows kept beating my ass.  Usually he took a break after a several minutes.  At first I thought he just got tired but the heavy breathing coming from the shadows culminating in in a final satisfied groan explained what he got out of beating my ass.  No complaints here because those breaks while he built up the desire again to torture my body probably saved me from becoming a bloody mess.
Cái bóng của gã đó liên tục đánh vào mông tôi. Thỉnh thoảng dừng lại ít phút. Lúc đầu tôi cứ nghỉ la hắn mệt nên dừng lại nghỉ lấy sức để đành tiếp. Nhưng không phải vậy. Nhát roi cuối cùng với  sự thõa mãn cực điểm của gã đã trả lời với tôi rằng hắn không muốn làm mông tôi nát bét sau trận đánh này, nên hắn dành ít phút để tôi nghỉ ngơi lấy sức để tiếp tục chịu những hình thức tra tấn khác mà hắn sẽ dùng tới lên thân thể trần truồng của tôi, và để tránh da thịt tôi nát bét và chảy máu.

No comments:

Post a Comment