Wednesday, July 3, 2013

Tự sự

Không biết từ lâu mà thằng bạn lại thích bị người ta hành hạ, trói, tra tấn, đánh đập, cbt, ... mà tự đáy lòng nó rất là thoả mãn. Bệnh hoạn chăng?
Không có gì gọi là bệnh hoạn, có khác chăng chỉ là sở thích khác với sở thích của số đông người kia??
Những gì khác với số đông, thì thường luôn bị gán cho là bệnh hoạn.
Bạn tôi, nó không phải là gay, nó vẫn là thằng cont rai 100%, có thể chơi gái, và có cảm xúc thăng hoa với những em chân dài, vú bự, đít tròn như tôi thích vậy, nhưng nó lại có cảm giác rất thích thú khi bị ai đó, nhất là một gã đàn ông đầy nam tính như tôi hành hạ, tra tấn, đánh đập.
Sở thích của nó cũng đáp ứng đúng sở thích của tôi nhưng theo chiều ngược lại.
Nó có thân hình khoẻ khoắn, bụng 6 múi, do bỏ nhiều thời gian trau chuốt, và tập thể hình, cũng như sở thích chơi thể thao. Nước da vùng biển rám nắng, săn chắc, và khả năng chịu đòn rất tốt.
Nó rất thích bị lột trần truồng và trói suốt đêm. Có khi thì trói nằm ngữa, hay nằm sấp, căng tay chân gaing ra bốn góc giường, có khi thì dựng đứng cái giường lên trói đứng hai tay hai chân vào bốn góc giường, vừa trói, vừa thích bị đánh bằng roi nghe vun vút, mỗi nhát roi đánh xuống người nó, là nó vẹo lên, và có vẻ thích thú. Khi bị hành hạ như vậy, dương vật của nó lúc nào cũng sừng sững, dù n1 là straight đàng hoàng. Tuy nhiên, thỉnh thoảng nó thích phóng tinh trong lúc đạt đầy khoái cảm khi bị tra tấn hành hạ, thỉnh thoảng nó nhờ tôi giúp nó sục dương vật cho xuất tinh sau khi nó đã tự xuất tinh trước đo trong lúc bị tra tấn vì quá phấn khích.
Trói, đành, treo hai tay lên cao trong tư thế trần truồng, vậy mà sau đêm đó, nó vẫn coi như không có gì, vẫn đi làm bình thường, có điều là thân thể thì chi chít những lằn roi, có nơi rươm rướm máu, nhưng nó không hề than. Và được nhất, vì nó là straight, nên hầu như nó không bao giờ đòi hỏi phải quan hệ tình dục đồng giới như quan hệ qua hậu môn với người cùng chơi hay chọt vô hậu môn của nó...Và chơi những trò này, nguy cơ bệnh tật rất cao. Khuyến cáo các bạn gay là khi chơi nên dùng bao cao su đúng cách và cơ gel bôi trơn, những bạn gay nào bị trĩ, nên hạn chế và cần điều trị cho hết, vì nguy cơ vỡ búi trĩ và chảy máu ồ ạt và rất nguy hiểm đến tính mạng, nếu không cầm được máu, chết vì mất máu nhiều. Nguy có tiềm ẩn khác, tôi cũng muốn cảnh báo các bạn gay là các bạn chơi trò oral sex, nên đeo bao cao su bảo vệ trong lúc chơi, vì khi chơi cũng có nhiều khả năng lây nhiễm bệnh qua đường máu (do bị viêm nướu, chảy máu nướu, trầy xướt niêm mạc dương vật rất dễ xảy ra nếu lở bị vật cứng, sắc bén có sẳn trong miệng như răng, vậy trầy xướt ở niêm mạc miệng... là những nguy cơ tiềm ẩn gây bệnh HIV, viêm gan...)
....
 (hình minh họa một kiểu trói căng hai cổ tay giang ra hai phía trong tư thê trần truồng)
Âu thế cũng hay, vì tôi đây không thích mấy cái trò đó, có phải gay đâu mà thích cơ chứ! Nó, đứa bạn tôi, cũng rất thích trò cbt, lúc đầu tôi cũng chẳng có thích, nhưng khi làm thử, trói và hành hạ cock and balls thì thấy mấy đứa nó có cảm giác phục tùng nhiều hơn, và làm cho nó oằn người vì đau?? nên dần dần cũng hơi thích, nhất là lúc dương vật nó cương cứng, lấy dây cột lại và giựt giựt làm cho cả thân hình của nó oằn theo từng lần nắm kéo đó, thấy cũng hay hay. Rồi nhựng trò nhễu sáp, nhưng lưu ý coi chừng bị phỏng, tốt nhất nên có sẳn thau nước lạnh lau lên người trước khi nhễu sáp, giúp làm giảm nhiệt độ của sáp nóng chảy nhanh hơn, và hạn chế tai nạn kh6ng mong muốn xảy ra.

Tôi, một thằng đàn ông thực sự, vẫn có niềm ham muốn nhục dục với những em gái, nhất là những em xinh xắng, trắng trẻo và mang đầy nét thơ ngây, nhưng bên cạnh sở thích gái gú đó, thì một sở thích kỳ lại cũng bon chen trong đầu óc tôi lúc nào không hay, đó chính là sở thích hành hạ tra tấn thằng đồng giới khác, và tuyệt đối là không dính dáng gì đến quan hệ tình dục đồng giới.
Thường người ta nói, thằng đàn ông con trai chính hiệu nào cũng rất là ghét mấy đứa ẻo lã như người ta hay gọi là bóng, hay gay (không có kín?). Nhìn thấy mấy thằng, í, mấy con đó là mấy cái lỗ chân lông nổi đầy, và muốn đập cho nó tơi tả. Những đứa gay kín, còn chút vẻ nam tính, cũng như mấy thằng đàn ông khác, càng nam tính, càng lực lưỡng, càng có cơ bắp...thì tôi lại càng thích được làm ông chủ của những đứa đó, thích sai bảo, thích hành hạ... để cho mấy đứa đó phục tùng, coi ta như là vua.
Còn những em xinh đẹp, thì, hic tôi chắc có tính sợ gái, nên nhiều khi gần em nào càng xinh, thì y như rằng tim đập, chân run, miệng lắp bắp, dù không có ý gì xấu xa, chỉ muốn... nhưng thiệt khó quá đi. Đô khi lên mạng, tìm chợt thấy hình em nào đó, tự nhiên ngồi cười như thằng điên!
Không biết sau này, bà xã lỡ mà biết được những suy nghĩ kỳ lạ này của ta thì sao? thất khó mà giải thích, vì sở thích thì muôn hình muôn vẻ, chỉ sợ hiểu lầm ta đây là gay, thích chơi với mấy thằng gay..thì thật là nhục. Dù gay thì không có tội gì, nhưng đã là một thằng đàn ông, mà bị vợ cho là gay thì còn gì nhục bằng, nên cố gắng giữ kín chuyện này càng tốt.

2 comments:

  1. Cho mình làm quen đươc không

    ReplyDelete
  2. yh: yeunguoi_1005 rất vui đươc làm quen

    ReplyDelete