Friday, July 12, 2013

Ngục tối và tù nhân 1

...
Trong không gian ẩm thấp, ánh sáng le lét của những ngọn nến chiếu rọi qua nhựng song sắt của chốn ngục tù, ẩn hiện hình ảnh tên tù trọng tội thân mình trần như như nhộng, ngồi dựa tấm lưng vạm vỡ một thời oanh liệt dọc ngang chốn giang hồ vào vách tường nhám xịt, hai tay bị xiềng xích khoá chặt, kéo căng ra hai bên và treo dính chặt vào vách tường phòng giam, hai chân cũng bị xiềng chặt.
Tên tù này thuộc dạng nguy hiểm bậc nhất, và rất manh động. Nhưng bây giờ hắn đành khuất phục dưới những trận đòn roi trừng phạt và gông cùm xiềng xích trong chốn lao tù này.
1 tháng trước, sau khi bị vây bắt, hắn rất ngoan cố, và chống trả quyết liệt. Dù bị giam trong phòng giam đặc biệt, nhưng hắn đập phá và phá nát hết mọi vật dụng trong phòng.
Để trừng phạt hắn, trưởng cai ngục đành phải áp dụng những biện pháp trừng phạt mạnh nhất cho những tên tội phạm lì lợm này...
Hắn bắt đầu bị trừng phạt, bị bỏ đói 3 ngày, không ăn không uống, không tắm rửa. Nóng nực, đói khát, hắn từ từ xé hết quần áo, gào thét liên tục hai ngày liền, đến ngày thứ ba, vì mệt và đói, hắn liệm đi.
Khi tỉnh dậy, hắn đã bị lính canh lột sạch quần áo, hai tay, hai chân bị xiềng chặt, và được cho ăn. Hắn ngoan ngoãn ăm bữa đầu tiên sau 3 ngày.
Ăn xong, trưởng cai ngục vào đọc quyết định trừng phạt hắn vì tội không tuân thủ luật trại giam, phạt hắn 3 ngày bỏ đói, và 1ngày đánh đòn 500 roi sau đó. Nếu tiếp tục thì cứ như thế, chu kỳ trừng phạt sẽ tăng lên thêm 1 lần và số đòn roi sẽ tăng lên 100 roi ở chu kỳ tiếp theo, nghĩa là sau chu kỳ 3 ngày bỏ đói và 1 ngày đánh đòn 500 roi, sau đó cách 1-2 ngày tiếp tục chu kỳ thứ 2, 3 ngày bỏ đói, 1 ngày đánh đòn 600 roi...
Và trong suốt thời kỳ chịu hình, hắn sẽ không được pháp mặc quần áo, trần truồng và lúc nào cũng bị iềng tay chân.
Sau khi để hắn ăn uống no nê, tên tù bị bắt đứng dậy, vào treo hai tay lên trần nhà, nhưng lính canh ngục kéo sợi xích đang xích chặt hai cổ tay của hắn kéo treo lên ròng rọc phía trên trần, và kéo từ từ cho toàn bộ thân thể cường tráng của hắn lủng lẳng, cố vướn người thì chỉ cò thể chạm vài đầu ngón chân uống nền nhà bên dưới. Hai chân cũng bị xiềng chặt và đầu xích khoá xuống nền nhà làm hắn không thể nào vùng vẫy được.
Sau khi trói treo tên tù, lính canh bắt đầu cầm cây roi chuyên dụng, chuyên trừng phạ những tên lì lợm như hắn.
Từng nhát roi vun vút phát xuống thân thể hắn toé máu, nhẹ thì cũng để lại lằn đỏ. Hắn uống éo người dù bị xiềng chặt hai tay hai chân, để cố chống chọi với từng nhát roi.
Thân thể trần trụi, dần dần chi chít những lằn roi, có lẳn thì rươm rướm máu tươi. Đánh được 100 roi, tên lính canh ngưng và để hắn trong tư thế trói treo hai tay trần truồng trong phòng giam, và ra ngoài. Để hắn lủng lẳng như thế trong suốt 4 tiếng đồng hồ.
Tê tù đau đớn, cố vùng vẫy để thoát xuống nhưng vô ích, cáng vùng vẫy thì càng đau đớn.
Đau và mệt, tên tù thiếp đi lúc nào không hay
4 tiếng trôi qua, lính canh vào và hạ tên tù xuống nền nhà, và cởi xiềng tay chân, và trói căng hai tay hai chân vào bốn góc của phòng giam. Tên tù vẫn thiếp ngũ không hay biết.
Lính cánh lấy thau nước tạt thẳng lên tấm thân trần truồng chi chít lắn roi của tên tù, đau rát, tên tù tỉnh dây, mắt mở mắt nhắm và tình thốt ra lời chửi rũa bọn lính canh, nhưng chưa kịp thốt lên lời thì liên tiếp trận đòn roi khác quất thẳng xuống người hắn, ha rên rỉ, 100 roi khác và hắn lại thiếp đi lần hai.
Lần tỉnh dây lần này, hắn lại thấy bị trói hai tay quặt ra sau cây cột giữa phòng giam, và tiếp tục bị nện tiếp 100 roi nữa.
Đến 100 roi lần thứ tư, hắn bị trói căng hai tay ra hai bên, từng nhát roi nện lên tấm thân và mông đít hắn, máu đỏ tươi cũng từ từ rỉ ra từ nhưng vết đánh trước đó.
100 roi cuối củng cũng đến lúc gần hết ngày, hắn bị trói nằm sấp xuống nền nhà giam, hai tay hai chân trói căng ra 4 góc, và sau trận này, hắn đã thiếp đi không biết bao lâu, khi tỉnh dậy thì toàn thân bê bết máu, và được băng bằng vải băng trắng muốt như kiểu xác ướp Ai Cập.

No comments:

Post a Comment