Saturday, May 11, 2013

Bạn tôi bị đòn

Lại một lần nữa, đứa bạn tội nghiệp bị ông chủ đánh đòn
Hắn bị lột trần truồng và trói quặt hai tay ra sau thanh ngang, đặt ngang lưng,
Tên đồ tễ như thường lệ, thẳng tay uất từng đòn roi lên người của đứa bạn tội nghiệp, mặc cho bạn tôi rên la vì đau đớn.
Từng nhát roi chan chát quất thẳng lên người, từng lằn roi hằn lên da thịt đỏ chót, và chi chít hiện lên khắp thân mình của đứa bạn.

Sau khi đánh chừng trăm roi, bạn tôi bị bắt quay người vao trong và bị cố định 2 cổ tay và đầu vào thanh ngang đó, lúc này thanh ngang được kéo lên ngang vai.
 Bạn tôi bị hứng tiếp trận roi khác lên tấm lưng trần trụi.
Và đây là chân dung rất biến thái của tên đồ tể. Hắn cũng trần như nhộng trong suốt quá trình thực hiện những đòn roi lên thân thể trần truồng của bạn tôi.




No comments:

Post a Comment