Saturday, May 11, 2013

Bị phạt vì không chịu làm việc


Vì mãi mê chơi game trên facebook, mà bạn tôi quên mất công việc hằng ngày. Ông chủ phát hiện và thế là bị trừng phạt.

Hắn bị trói từ lúc 5 giờ chiều, và bị bỏ đói và trói trong tư thế trần truồng suốt nguyên đêm.
Hắn cố nài nỉ xin tha, nhưng luật là luật, đã vi phạm thì phải bị trừng phạt.
Ông chủ giao hắn lại cho thằng đàn em, đảm nhận trừng phạt bạn tôi.
Thằng đàn em rất bậm trợn, thân hình vạm vỡ, rất giống một tên đồ tễ, chuyên phụ trách việc hành hình, tra tấn.
Hắn bắt đầu bắt bạn tôi cởi hết quần áo đang mặc trên người ra. Bạn tôi chậm rãi cởi từng chiếc nút áo một, liền bị hắn đá thẳng cẳng vào bụng, và vồ tới, xé toạt cái đang được cởi dở dang của bạn tôi ra, rồi nắm kéo lôi thằng bạn tội nghiệp, trói thẳng hai tay giang lên thanh chắn ngang của cây cột hình chữ T đóng ở giữa phòng hành hình, nơi mà dùng để tra tấn, hành hạ nhựng đứa không nghe lời hay phạm lỗi lầm. 
Sau khi trói chặt hai cổ tay vào hai đầu của thanh ngang, hắn lột tiếp chiếc quần đùi đang mặc và cả cái quần lót cũng không chừa.
Như thường lệ, kẻ nào bị trói ở cây cột chữ T này thì phải chịu luôn hình phạt đánh đòn bằng roi 50 cái và nhất là không cho phép ngủ trong lúc bị trừng phạt. 
Sau khi lột trần truồng bạn tôi, hắn bát đòn chọn roi thừng và không nói không rằng, thẳng tay quất quống từng nhát roi chan chát lên thân thể khá lực lưỡng của đứa bạn tội nghiệp.
Từng nhát roi quất xuống, chỗ vừa bị ăn roi liền hằn lên một lằn roi đỏ. Cứ thế, mặc cho bạn tôi rên la vì đau đớn, nhưng hắn cũng chẳng màn, từng nhát từng nhát roi đều đặt quất xuống thân thể trần truồng đang uốn quằn người theo tứng nhát roi, có những vị trí lằn roi vừa đánh xong lại hứng tiếp lằn roi khác, da thịt của bạn tôi bắt đầu từ từ rướm rịn máu...
50 roi cũng xong, khắp thân mình từ ngực tới bụng, đùi, đều hắn lên những lằn roi chi chít, có những chỗ rịn máu. 
Sau khi đánh 50 roi, hắn bỏ mặc bạn tôi rên la từng hồi và ra khỏi phòng trừng phạt và đi ăn tối.
Trong suốt đêm, từ lúc giữa đêm cho tới sáng, cứ cách 30 phút, là hắn xách roi vào quật liên tục vào thân thể đã rươm rướm máu vì trận đòn đầu tiên sau khi bạn tôi bị trói, 10 roi, để cho người bạn tội nghiệp không thể ngủ được vì đau đớn.

Và cứ thế, suốt đêm, bạn tôi bị đánh liên tục, cứ cách 30 phút một lần, bắt đầu từ giữa khuya đến khi nghe tiếng gà gáy sáng, chắc khoảng chừng 4-5 giờ.
Đến tận sáng, thân thể mệt lừ sau trận đòn trừng phạt, hắn cởi trói và cho phép bạn tôi mặc lại quần áo và tiếp tục một ngày phụng sự.

No comments:

Post a Comment