Saturday, January 11, 2014

Lâu lắm rồi không có dịp chơi lại trò đóng vai tù nhân bị tra khảo. Tình cờ trên mạng quen một anh ở Phan Thiết, rủ chơi chung. Anh tên Phát, người to con, da ngâm đen và cơ bụng săn chắc. Ah Phát thích đóng vai tên cai ngục làm công việc giam giữ và tra khảo tù nhân. Anh chat hỏi tôi có muốn đóng vai tù nhân không? Nếu được thì đón xe Phương Trang đi Phan Thiết, dừng tại chợ, anh chạy ra đón về địa điểm để chơi trong 2 ngày cuối tuần. Thu xếp công việc ổn thoã, tôi hẹn anh và lên đường tham gia trò chơi đầy hứng thích. Do biết sẽ bị tra khảo đau đớn, nên trước đó tôi chuẩn bị tinh thần lẫn thể lực để tham gia vào cuộc chơi trọn vẹn.
Chiều thứ 6 tôi đã có mặt ở chợ Phan Thiết, và bắt điện thoại gọi cho anh Phát. Anh ta đi xe máy tới và chở về nhà thuê ở cách chợ đó không xa lắm, nhưng thuộc khu yên tĩnh, vắng bóng người.
Vô tới nhà, dựng xe, và cất nón bảo hiểm cũng như đồ đạc tư trang vào tủ, mời tôi ly nước và bắt đầu trò chuyện hỏi tôi những sở thích cũng như những cái không thích. Sau đó chúng tôi bắt đầu trò chơi....
Tôi bị bắt cởi trần truồng và bị đưa vào một căn phòng tối và nhốt ở đấy. Đến tầm khuya, khi đang chìm vào giấc ngủ, tôi bị đánh thức bởi tiếng mở cửa, một bóng người bước vào phòng đè người tôi xuống sàn, và dùng còng 8 còng quặt hai tay ra sau lưng và nắm tóc kéo tôi quỳ lên. Sau đó, hắn lây tay đấm vào bụng tôi như kịch bản hỏi tôi khai ra một số thông tin mật như thoả thuận. Tôi gồng người chịu đòn và nhất định không khai ra cho đến khi nào không thể chịu được. Hắn đánh chừng 20 cái sau đó mở còng tay, và bắt tôi đứng lên ghế đồng thời giơ 2 tay lên cao và trói hai cổ tay và kéo treo lên trần nhà, sau đó hắn đẩy cho người tôi rời khỏi chiếc ghế, treo cả thân thể tôi lủng lẳng trong phòng và hắn lấy cái ghế ra để ngay gốc phòng. Hắn ra ngoài, cứ mặc cho tôi bị treo lủng lãng, dây trói siết cổ tay đau rát. Cả người bị kéo căng ra. Chừng 1-2 giờ gì đó, hắn vào và dùng roi làm bằng dây thừng quất lên khắp người. Tiếng roi vọt trong không khí nghe vun vút, và nện chan chát vào ngực, bụn, lưng, mông, đùi và hai bắp chuối. Thỉnh thoảng có những nhát roi trúng ngay thằng nhỏ đang cương cứng làm tôi co quắp cả thân mình vì đau nhói. Mỗi cú đánh, cả người tôi phải gồng cứng người và rên á lên vì quá đau rát. Thân thể tôi lủng lẳng lắc lư theo từng nhát roi đánh. Hắn đánh chừng 100 roi, sau đó cho tôi đứng lại trên ghế và mở trói, khi vừa tháo trói, cả người tôi ngã khuỵ xuống nền nhà như chuối đổ, cũng may hắn biết trước nên đỡ cả người tôi ngã vào lòng hắn và từ từ đỡ cho tôi nằm hẳn xuống sàn nhà và để cho tôi nghỉ đến sáng. Đến sáng hôm sau, hắn vào phòng và đánh thức tôi dậy. Và dẫn tôi ra chỗ ăn sáng.
Tôi vẫn trần truồng, người đầy lằn roi đỏ rướm máu đau rát. Ăn sáng xong, hắn cho tôi ra phơi nắng sáng và không quên trói hai tay tôi lên xà ngang ngoài hiên nhà. Bắt tôi trói đứng phơi nắng trong tư thê trần truồng suốt 1 giờ, sau đó hắn dội một xô nước lạnh từ đầu xuống và cởi trói cho tôi vào nhà nằm nghỉ đến trưa. Sau khi ăn trưa xong, vẫn để tôi trần truồng, hắn lại bắt tôi ra ngoài trói hai tay lên xà ngang đó phơi nắng tiếp 30 phút và đánh 50 roi. Sau đó cho tôi vào nhà nằm nghỉ tới chiều.
Vẫn chưa đã, khoảng 5 -6 giờ, hắn vào và bắt tôi nằm ngữa xuống nền nhà, trói căng hai tay hai chân ra bốn gốc và bắt đầu nhễu sáp nóng chảy từ ngực xuống tới bàn chân. 3 cây nến to đều bị hắn đốt cho chảy hết lên toàn bộ thân thể trần truồng. Và cuối cùng hắn dùng roi đánh cho tróc hết lớp sáp đông trên da tôi chừng 50 cái và bắt tôi nằm sấp xuống, trói căng hai tay hai chân, tiếp tục nhễu sáp lên lưng mông và chân và sau đó là quất roi. Sau khi đánh 50 roi xong, hắn cởi trói và cho tôi nghỉ ngơi...

No comments:

Post a Comment