Friday, February 8, 2013

Phạt đánh 50 roi vì vi phạm nội quy trong lúc bị phạt

Đêm qua, sau gần 5 ngày cố gắng kìm nén, không được phép nghĩ tới sex, không được cương cứng dương vật...nhưng lực bất tòng tâm...chỉ vì một thoáng nghĩ đến cảnh quan hệ tình dục, cùng với bị lột sạch quần áo trong lúc chịu phạt xiềng tay vào tường, bạn tôi đã cương cứng dương vật và bị ông chủ phát hiện. Không chần chừ, ông ta vào và bắt bạn tôi đứng quay lưng vào tường và trói chặt hai tay lên quá đầu và tiến hành đánh 50 roi. Bạn tôi gồng mình hứng lấy từng đòn roi vút xuống tấm lưng săn chắc đã được rèn luyện khá kỹ càng để chịu đựng những hình phạt như vậy. Từng nhát roi chan chát đều đều quất xuống tấm lưng trần, mỗi lần vút xuống, bạn tôi gồng cả người, cơ nổi cuồn cuộn để chống lại từng nhát roi. Nhát roi vừa quất xuống, chỗ da hứng roi đó liền ửng đỏ, và từ từ hiện rõ lằn roi trên tấm lưng rắn chắc. 50 roi cuối cùng cũng xong, vì đau cộng với việc huy động sức lực để gồng mình chịu đòn, nến máu huyềt đã được giải thoát khỏi dương vật, trải đều khắc cơ thể, nên dương vật của bạn tôi đã mềm lại từ lúc nào.
Xong hình phạ, bạn tôi bị xiềng hai tay vào tường tiếp tục hình phạt cho hết 1 tuần chịu phạt.

No comments:

Post a Comment